Handboltamót á Akureyri

Fyrstu helgina í maí fer ég á handboltamót á Akureyri og keppi á 6 flokksmóti í en ég er í 7 flokki. Á mótinu verðum við 7 stelpur úr 7 flokki að keppa á 6 flokks móti við förum í rútu með 6 flokki og mamma verður farastjórinn okkar sjö og einhver ein mamma í viðbot. Ég hlakka rosamikið til að fara  til Akureyrar en núna er ég á Neskaupsstað og ég verð þar um páskana en þangað til bless í bili.

 

Nóv 2006 017

Þetta er ég sem allir kalla pæju í fjölskyldunni.

 


Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta pæja, vonandi er ótrúlega gaman hjá þér á Neskaupstað. Elska þig knús og kossar...

Álfheiður (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 21:35

2 identicon

Hæ hæ ástin mín bara komin með nýja síðu :) Gleðilega páska engillinn minn hlökkum til að sjá þig, knúsur frá okkur öllum :*

Mamma (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 10:34

3 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Jæja Mæja, pæja. Erty búin að kaupa skóna? Þú verður að venjast þeim áður en þú ferð að dúndra á markið fyrir norðan. Elska þig, amma.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 20.4.2009 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband